Một ngày mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc lại bắt đầu!

Beautifull Day!

23/11/07

Trẻ hóa body

Bài tập này có tác dụng phục hồi sinh lực cho cơ thể mệt mỏi, làm giảm thiểu nhanh chóng các vùng mỡ tích tụ nơi vùng bụng và chân, ngoài ra còn có tác dụng thư giãn tinh thần. Một cơ thể với các cơ khỏe mạnh và dẻo dai sẽ tạo được vẻ tự tin và trẻ trung.






1. Ngồi thẳng, hông trái áp tường. Hai bàn tay đặt trên đùi và hít thở tự nhiên trong giây lát. Sau đó nằm xuống và gác hai chân lên tường. Hai tay đặt xuôi theo thân người, lòng bàn tay ngửa.


2. Áp hai bàn chân lên tường và đẩy chúng để nâng hông lên. Hai bàn tay đỡ hông.










3. Nhấc hai gót chân ra khỏi tường và nâng hông lên cao hơn. Sau đó, nhấc hẳn bàn chân phải ra khỏi tường và giơ cao quá đầu.





4. Từ từ, nhấc chân trái ra khỏi tường. Thả lỏng cổ và giữ nguyên trong vài nhịp thở. Nhẹ nhàng thu cằm về sát ngực để thư giãn gáy. Hít thở bình thường, duỗi thẳng lòng bàn chân hướng lên trần nhà, kéo giãn hai chân và toàn bộ cột sống.

5. Gập đầu gối phải trở lại tường. Lặp lại động tác với chân trái. Hạ lưng xuống sàn, hai bàn tay vẫn đỡ lưng, rồi từ từ di chuyển hai bàn tay sang hai bên.





6. Để thoát khỏi tư thế, đưa cằm về phía ngực và xoay người sang một bên. Giữ tư thế với đầu vẫn gục xuống trong vài nhịp thở. Từ từ ngồi dậy, đặc biệt là khi bạn bị huyết áp cao.
(Theo Đẹp)

Không có nhận xét nào: